Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng giữ tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ…
I. Quy định về bảo hành
– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– WaterPush bảo hành phần cứng trong thời gian quy định với tất cả các sản phẩm WaterPush phân phối theo số hóa đơn mua hàng của sản phẩm. Khách hàng sẽ được xác nhận số hóa đơn mua hàng từ các trang thương mại điện tử và kích hoạt bảo hành thông qua tin nhắn.
– Khi gặp sự cố về kỹ thuật WaterPush sẽ kiểm tra online thông qua Zalo, Message, Facetime… Để xác nhận lỗi và tiến hành đổi mới cho khách hàng.
Trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Các sản phẩm không do WaterPush phân phối.
– Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại, …
– Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít, … ) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
– Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
– Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của WaterPush
II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
Khi gặp sự cố về kỹ thuật WaterPush sẽ kiểm tra online thông qua Zalo, Message, Facetime… Để xác nhận lỗi và tiến hành đổi mới cho khách hàng và thu hồi lại sản phẩm gặp sự cố. Toàn bộ việc bảo hành sẽ tiến hành Online giúp khách hàng không phải đến tận nơi để đổi trả bảo hành và sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm mới bảo hành.
- KHÔNG PHẢI GỬI MÁY ĐI SỬA
- KHÔNG CHỜ ĐỢI DÀI NGÀY
- KHÔNG LO BẤT TIỆN VÌ THIẾU MÁY SỬ DỤNG
WaterPush là thương hiệu luôn đặt tiện ích của khách hàng lên hàng đầu !